Previous
Next

Tin NBTPC

Tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018.

              Ngày 24 tháng 01 năm 2018, Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình ( Công ty)  tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình thực hiện nhiệm năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018.

            Về dự Hội nghị có đồng chí Cao Minh Trung- Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đại điện cho lãnh đạo Tổng Công ty phát điện 3 và các Ban của Tổng công ty và Ông Võ Phùng Thuận – Thành viên Hội đồng quản trị, đại diện cho cổ đông lớn nhất của Công ty (Công ty cổ phần cơ điện lạnh - REE).

            Về phía Công ty có 100 đại biểu đại điện Lãnh đạo Công ty, Ban thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban kiểm soát, BTV Công đoàn, Bí thư chi bộ thủ trưởng các đơn vị, Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng ban Nữ công, trưởng kíp và tổ trưởng sản xuất và các cá nhân xuất sắc trong năm 2017.

            Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và triển khai các mục tiêu thực hiện năm 2018, các tham luận của các đơn vị đã bổ sung làm rõ thêm báo cáo về những kết quả đạt được, những tồn tại, nguyên nhân tồn tại và các giải pháp khắc phục trong năm 2018. Hội nghị đã được nghe và lĩnh hội ý kiến phát biểu của đồng chí Cao Minh Trung- - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty phát điện 3 về việc ghi nhận kết quả đã đạt được của Công ty trong năm 2017, chỉ đạo công tác sản xuất trong năm 2018 của công ty, thông báo triển khai nhiệm vụ của Tổng công ty phát điện 3 trong năm 2018.          

Tại Hội nghị đã ghị nhận và trao danh hiệu thi đua cho các tập thể và cá nhân: 03 cá nhân được tặng Danh hiệu Chiến sỹ thi đua Bộ Công Thương; 06 tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Công Thương; 19 tập thể và cá nhân được tặng Giấy khen của Genco 3; 24 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở; 04 tập thể được tặng giấy khen của Công ty và trao giải 3 ca đạt giải Nhất, Nhì, Ba có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Ca vận hành an toàn-kinh tế” năm 2017.

            Bước sang năm 2018, nhận định là một năm tiếp tục khó khăn Nhiệm vụ trọng tâm là củng cố thiết bị, sản xuất điện an toàn, kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận, vì đời sống của người lao động và lợi ích của các nhà đầu tư. Tiếp tục công tác phục hồi thiết bị theo Đề án “Nâng cao độ tin cậy, hiệu suất vận hành Nhà máy Nhiệt điện Ninh Bình”. Thay thế bản thể các turbine số 1, số 2. Triển khai thực hiện dự án xử lý môi trường khí thải lò hơi ... Để thực hiện tốt mục tiêu đó, Công ty cần tập trung phấn đấu thực hiện tốt những phương hướng, nhiệm vụ cơ bản như sau:

- Tiếp tục giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn, đoàn kết trong Công ty; không ngừng nâng cao năng lực làm việc thực hiện nghiêm túc nghị quyết của đảng bộ và nghị quyết của đại hội đồng cổ đông.

- Tiếp tục kiện toàn bộ máy tổ chức Công ty; tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ quản lý và người lao động.

- Phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng năm 2018 được giao, đảm bảo tốt các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật.

Tại Hội nghị này, Tổng giám đốc và ban Thường vụ Công đoàn Công ty đã phát động thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2018. Kêu gọi vận động, tuyên truyền  tới cán bộ và  toàn thể Người lao động trong Công ty tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, phát huy tinh thần đoàn kết, lao động sáng tạo, vượt qua khó khăn thử thách nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty năm 2018, tích cực hưởng ứng các hoạt động theo chủ đề năm 2018 của Tập đoàn điện lực Việt Nam và Tổng công ty phát điện 3.

Đồng chí Cao Minh Trung- Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty phát điện 3 trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua Bộ Công Thương, Bằng khen Bộ Công Thương cho các tập thể và cá nhân xuất sắc .




Đ/c Trịnh Văn Đoàn- Tổng giám đốc Công ty trao tặng danh hiệu CSTĐ cơ sở năm 2017



Đ/c Tống Đức Chính- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐQT Công ty trao tặng Giấy khen của Công ty cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2017



Đ/c Đường Xuân Hồng- Phó Tổng giám đốc Công ty trao giải Nhất, Nhì, Ba cho đại điện 3 ca đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Ca vận hành an toàn-kinh tế” năm 2017




TAGS:
Xuất bản: 09/02/2018 09:48
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • 40 năm thành lập và Lễ đón nhận huân chương

  • Lễ kỷ niêm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

  • Giải thể thao truyền thống 2013

  • Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

  • HỘI THI VĂN NGHỆ 8/3/2016

  • PCCC

  • TCVN ISO 14001:2015