Previous
Next

Tin NBTPC

Tổng kết công đoàn năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017


Tổng kết công đoàn năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017

Ngày 20 tháng 2 năm 2017, tại hội trường tầng 4- Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Hội nghị được đón đồng chí Vũ Quang Sáng- Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát điện 3, đồng chí Bùi Thị Ngọc Lan- Trưởng ban Nữ công Công đoàn Tổng công ty phát điện 3 cùng với các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn Công ty, các đồng chí Thủ trưởng các đơn vị và các cá nhân và tập thể xuất sắc về dự Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Tham luận của các công đoàn bộ phận: Công đoàn Phân xưởng Vận hành Lò- Máy, công đoàn Phân xưởng Nhiên liệu, công đoàn Phân xưởng Hóa và công đoàn khối Kỹ thuật. Tham luận của đại diện các công đoàn về các phát triển phong trào thể dục thể thao, về công tác hoạt động công đoàn và đặc biệt là phong trào “Thi đua ca, Kíp vận hành an toàn kinh tế”

Hội nghị đã lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo đóng góp và ghi nhận những thành tích đã đạt được của đồng chí Vũ Quang Sáng – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát điện 3 và đồng chí Tống Đức Chính- Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty và những ý kiến đóng góp cho những hoạt động trong thời gian tới cần phải triển khai như hoạt động về Hội thao, Hội thi An toàn Vệ sinh lao động và Đại hội Công đoàn Công ty sắp tới...

Cũng tại Hội nghị này, Công đoàn Công ty đã tổ chức trao tặng Giấy khen của Công đoàn Tổng Công ty phát điện 3 cho 08 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2016.


      Ảnh: Đ/c Vũ Quang Sáng- Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát 3 và đ/c Trịnh Văn Đoàn- Tổng giám đốc Công ty trao Giấy khen của Công đoàn Tổng Công ty phát điện 3 cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2016.

TAGS:
Xuất bản: 17/03/2017 01:26
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • 40 năm thành lập và Lễ đón nhận huân chương

  • Lễ kỷ niêm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

  • Giải thể thao truyền thống 2013

  • Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

  • HỘI THI VĂN NGHỆ 8/3/2016

  • PCCC

  • TCVN ISO 14001:2015