Previous
Next

Tin NBTPC

Những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Ngày 25/7/2017, Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình đã tổ chức buổi họp mặt và tặng quà cho các đồng chí là Thương binh, con liệt sĩ hiện đang công tác tại công ty nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2017).

Tại buổi họp mặt, đồng chí Tống Đức Chính  - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị thay mặt lãnh đao, tập thể Người lao động Công ty phát biểu thăm hỏi động viên, tri ân tới những đồng chí thương binh và con liệt sỹ.



Lãnh đạo Công ty trao quà cho các đồng chí thương binh và con liệt sỹ


Đại điện các  đồng chí là thương binh, con liệt sỹ đã phát biểu, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo, Người lao động trong Công ty đã quan tâm tới đời sống của các thương binh, gia đình liệt sĩ, tạo mọi điều kiện cho các đồng chí thương binh, con liệt sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác.

Sau khi tổ chức buổi họp mặt, đại điện lãnh đạo Công ty và các đoàn thể đã đến thắp hương cho liệt sỹ là con của Mẹ Việt Nam Anh hùng- Phạm Thị Yến (sinh năm 1925) tại xóm 8, xã Khánh Tiên, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình.



                                   Đoàn đại biểu của Công ty thắp hương Liệt sĩ

                          và thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Yến

Cũng trong buổi tối cùng ngày, Công ty đã tham gia Lễ phát động quỹ “Đền ơn đáp nghĩa- vì an sinh xã hội” do Tỉnh ủy- HĐND- UBND-UBMTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình phát động. Tại buổi lễ này, thay mặt cho tập thể Người lao động Công ty, đồng chí Tống Đức Chính đã trao tặng số tiền là 139,5 triệu đồng cho quỹ, số tiền này do cán bộ quản lý, Người lao động đóng góp 2 ngày lương.

Đ/c Tống Đức Chính- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐQT Công ty trao tặng số tiền ủng hộ tại buổi Lễ phát động.

Đây là những hoạt động xã hội, mang tính chất công động rất thiết thực và ý nghĩa của Công ty với tinh thần “Tương thân, tương ái” và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tri ân những người có công với cách mạng











TAGS:
Xuất bản: 26/07/2017 02:17
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • 40 năm thành lập và Lễ đón nhận huân chương

  • Lễ kỷ niêm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

  • Giải thể thao truyền thống 2013

  • Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

  • HỘI THI VĂN NGHỆ 8/3/2016

  • PCCC

  • TCVN ISO 14001:2015