Previous
Next

Tin NBTPC

Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 và Hội nghị Người lao động năm 2021.

Sáng ngày 28/01/2021, Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình (NBTPC) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và Hội nghị Người lao động năm 2021.

Trước giờ diễn ra hội nghị, ông Lê Văn Danh- UVHĐQT- Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phát điện 3 và ông Vũ Quang Sáng- Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 đã thăm và chúc tết Người lao động của Công ty tại phòng điều khiển trung tâm.

Một số hình ảnh thăm hỏi và chúc tết của Tổng Công ty Phát điện 3



Về dự hội nghị có Ông Lê Văn Danh- Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc- Tổng Công ty phát điện 3; ông Phan Thanh Xuân- Phó Tổng Giám đốc- Tổng Công ty phát điện 3; ông Vũ Quang Sáng – Chủ tich Công đoàn- Tổng Công ty phát điện 3, cùng các lãnh đạo đại diện các Ban của Tổng công ty phát điện 3. Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc và 70 người lao động đại diện các đơn vị trong công ty.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết nhiệm vụ sản xuất năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của ông Trịnh Văn Đoàn- Tổng Giám đốc; báo cáo tình hình thực hiện chế độ chính sách đối với Người lao động năm 2020 do ông Đường Xuân Hồng- Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày trước Hội nghị.

Hội nghị nghe tham luận của đại diện các đơn vị: Phân xưởng Vận hành Lò- Máy, phòng Tài chính- Kế toán và Phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt..., đó là những tham luận về công tác đảm bảo phương thức vận hành đạt hiệu suất cao, việc quản lý thanh quyết toán dòng tiền làm lợi cho Công ty đi đôi với nhiệm vụ đó là việc sắp xếp nhân lực sửa chữa nhanh, chất lượng tốt đảm bảo đúng tiến độ đáp ứng, tối đa công suất khi được huy động phát sản lượng cao.

Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu của ông Lê Văn Danh- UV HĐQT-  Tổng Giám đốc, Tổng Công ty phát điện 3 về việc ghi nhận những thành tích đáng khích lệ trong năm 2020 đó là sự nỗ lực, cố gắng, đoàn kết của Ban lãnh đạo và tập thể Người lao động trong Công ty và nêu những vấn đề khó khăn thách thức, cần triển khai các giải pháp trọng tâm thực hiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021.



Ông Lê Văn Danh- - UV HĐQT- Tổng Giám đốc, Tổng Công ty phát điện 3 tặng quà lưu niệm cho Công ty.

Ông Tống Đức Chính- Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty thay mặt lãnh đạo Công ty cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc Tổng Công ty Phát điện 3 và bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ kế hoạch năm 2021.

Tại Hội nghị này, Tổng giám đốc và ban chấp hành công đoàn công ty đã triển khai ký thỏa ước lao động tập thể theo quy định về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

Hội nghị cũng đã tổng kết công tác thi đua- khen thưởng: 02 cá nhân được khen thưởng cấp UBQLV; 02 tập thể và 08 cá nhân được tặng Bằng khen EVN; 12 danh hiệu CSTĐ cơ sở; 04 tập thể và 10 cá nhân được tặng Giấy khen của Tổng Công ty phát điện 3 và 03 đơn vị được tặng Giấy khen của Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình; tặng thưởng bằng tiền cho 03 Ca xuất sắc trong phong trào thi đua Ca vận hành an toàn- kinh tế năm 2020.

Năm 2021, mục tiêu của Công ty là tiếp tục giữ vững và nâng cao hiệu quả vận hành tin cậy, an toàn đi đôi với bảo vệ môi trường. Chuẩn bị tốt các điều kiện để tham gia Thị trường phát điện cạnh tranh. Tại Hội nghị đã phát động các phong trào thi đua, đề ra các giải pháp khắc phục khó khăn triển khai thực hiện các nhiệm vụ, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2021, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chung của EVNGENCO 3.

Trước đó, chiều ngày 27/01/2021, Công đoàn Tổng Công ty phát điện 3 đã tới thăm hỏi 02 gia đình Người lao động có hoàn cảnh khó khăn đó là gia đình chị Nguyễn Thị Thu Phương công nhân vận hành phân xưởng Nhiên liệu và gia đình chị Trần Thị Lan Anh- công nhân phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt.


TAGS:
Xuất bản: 18/02/2021 09:02
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • 40 năm thành lập và Lễ đón nhận huân chương

  • Lễ kỷ niêm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

  • Giải thể thao truyền thống 2013

  • Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

  • HỘI THI VĂN NGHỆ 8/3/2016

  • PCCC

  • TCVN ISO 14001:2015