Previous
Next

Tin NBTPC

HỘI NGHỊ GIAO BAN KHỐI SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP NĂM 2018

             Ngày 17 tháng 10 năm 2018, tại Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình đã diễn ra Hội nghị giao ban khối sản xuất công nghiệp trong Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình.

             Hội nghị có 30 đại biểu đại diện cho các đơn vị khối sản xuất Công nghiệp thuộc đảng bộ doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình và các ban của Đảng ủy khối. Chủ trì Hội nghị là đồng chí Lê Hồng Thảng- Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình .



          Đồng chí Lê HồngThảng - Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình- chủ trì Hội nghị

      Cũng nhân dịp Hội nghị được tổ chức tại Công ty, Đại diện lãnh đạo Công ty đã giới thiệu với các đại biểu trong khối về quá trình xây dựng và phát triển của Công ty trong gần 45 năm qua.

            Đồng chí Tống Đức Chính- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐQT báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh cũng như các mặt hoạt động khác của Công ty trong 9 tháng năm 2018.


Đồng chí Tống Đức Chính - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Công ty báo cáo tại Hội nghị.

Sau khi Hội nghị kết thúc, đoàn đại biểu đã đến thăm Trung tâm điều khiển, phòng điều khiển vận hành Lò – Máy, thăm quan khu vực khử bụi tĩnh điện, xử lý chất thải. Tại khu vực các bộ khử bụi tĩnh điện không người trực, đại biểu rất quan tâm đến chế độ vận hành tự động và sự ổn định hiệu suất khử bụi đạt  99,21%.

Đây là dịp thuận lợi để Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình giới thiệu  về mô hình hoạt động sản xuất, kinh doanh và các mặt hoạt động khác của Công ty. Trong nhưng năm qua Công cổ phần nhiệt điện Ninh Bình đã có nhiều cố gắng đóng góp vào thành tích chung cuả ngành và địa phương

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị và quá trình tham quan







TAGS:
Xuất bản: 22/10/2018 04:08
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • 40 năm thành lập và Lễ đón nhận huân chương

  • Lễ kỷ niêm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

  • Giải thể thao truyền thống 2013

  • Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

  • HỘI THI VĂN NGHỆ 8/3/2016

  • PCCC

  • TCVN ISO 14001:2015