Previous
Next

Tin NBTPC

HOẠT ĐỘNG THĂM HỎI NHÂN DỊP TẾT THIẾU NHI 1/6

Thực hiện theo công văn số 075/KH –CĐGENCO3 ngày 08 tháng 5 năm 2017  của Công đoàn Tổng công ty phát điện 3 về việc triển khai thực hiện các hoạt động Bình đẳng giới; Tháng hành động vì trẻ em và ngày gia đình Việt Nam.

Cũng như mọi năm, Công đoàn công ty giao nhiệm vụ cho Ban Nữ công lập danh sách các cháu bị tàn tật, bệnh khó chữa phải điều trị trong thời gian dài  để trao quà nhân dịp 1/6. Trong số 10 cháu là con Người lao động đang công tác tại Công ty. Sáng ngày 01/6, Công đoàn và Nữ công Công ty đã đến nhà thăm và tặng quà 02 cháu có bệnh tim bẩm sinh đó là cháu Hoàng Chí Hiếu năm nay 08 tuổi hiện đang học lớp 2 con chị Nguyễn Thị Thanh Thủy công tác tại Phân xưởng Điện- Kiểm nhiệt và đặc biệt rất xúc động khi đoàn đến thăm cháu Lê Hồng Hải năm nay 13 tuổi đang là học sinh lớp 7 con anh Lê Hồng Căn công tác tại Phân xưởng Vận hành Lò- Máy (theo như anh Căn nói vì bệnh tim của cháu không thể phẫu thuật được, mặc dù bệnh tật khó chữa đã làm giảm đi sức khoẻ của cháu rất nhiều nhưng cháu vẫn quyết tâm phấn đấu để đạt được học sinh giỏi trong năm học 2016-2017). Các cháu có hoàn cảnh khó khăn còn lại, Công đoàn Công ty giao trách nhiệm cho công đoàn đơn vị trực thuộc trao những phần quà ý nghĩa đến tận tay cho nhân dịp Tết Thiếu nhi. Những phần quà tuy nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc chứa đựng tình cảm cũng như khuyến khích dành cho các cháu và là nguồn động viên tinh thần đối với Người lao động yên tâm công tác.

Có thể nói đây cũng là một hoạt động tinh thần tương ái và là một nét đẹp truyền thống văn hóa của Công ty trong nhiều năm qua.

Hình ảnh Công đoàn và Nữ công thăm hai cháu có hoàn cảnh khó khăn và điều trị bệnh lâu dài


Bà Lương Thị Thuý- Trưởng ban Nữ công Công ty đại diện trao quà cho cháu Lê Hồng Hải


Ông Trần Hữu Trọng- Thường trực Công đoàn  đại diện Công đoàn Công ty

trao quà cho cháu Hoàng Chí Hiếu

TAGS:
Xuất bản: 20/06/2017 08:35
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • 40 năm thành lập và Lễ đón nhận huân chương

  • Lễ kỷ niêm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

  • Giải thể thao truyền thống 2013

  • Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

  • HỘI THI VĂN NGHỆ 8/3/2016

  • PCCC

  • TCVN ISO 14001:2015