Previous
Next

Tin NBTPC

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH CÔNG TY CỔ PHẦN NHIỆT ĐIỆN NINH BÌNH

    Được sự nhất trí và chỉ đạo của Đảng bộ Công ty và Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình, sau một thời gian chuẩn bị Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2017-2019 đã được tổ chức vào ngày 03/4/2017 tại hội trường tầng 4- Nhà điều hành sản xuất.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Đại hội vinh dự được đón các đồng chí về dự và chỉ đạo Đại hội là những đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Chi bộ, các đồng chí Nguyên Bí thư Đoàn TN Công ty qua các thời kỳ hiện đang công tác tại Công ty và 74 đại biểu chính thức của đại hội là những đoàn viên ưu tú thay mặt cho 162 đoàn viên thanh niên trong Công ty về dự Đại hội.

          Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết phong trào Thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2014-2017, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2019. Đại hội đã lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của Đoàn cấp trên và Đảng bộ Công ty, đó là những ý kiến ghi nhận những thành tích đã đạt được và chưa làm được và cần có biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

Đồng chí Tống Đức Chính- Bí thư Đảng bộ- Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu và chỉ đạo Đại hội

Đồng chí Vũ Ngọc Tâm- Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã được nghe những ý kiến tham luận về công tác phát triển Đảng, về phong trào thể dục thể thao, phong trào sáng kiến, công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng và đặc biệt là tham luận của Chi đoàn khối Cơ quan đã nêu bật lên về nhận thức về văn hóa doanh nghiệp trong đoàn viên thanh niên, và đã đề xuất kiến nghị việc thực hiện quy tắc ứng xử trong đoàn viên thanh niên cũng là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng đoàn viên và xếp loại chi đoàn hàng năm.

Đại hội thành công tốt đẹp và đã bầu ra BCH khóa XIX, nhiệm kỳ 2017-2019 với 09 đồng chí UV BCH Đoàn Công ty có đầy đủ năng lực phẩm chất, đủ kiến thúc lĩnh hội và truyền đạt những nhiệm vụ mà Đảng ủy và Đoàn cấp trên giao phó.

Lãnh đạo Công ty chúc mừng các đồng chí UV BCH khóa XIX, nhiệm kỳ 2017-2019




TAGS:
Xuất bản: 26/04/2017 01:28
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • 40 năm thành lập và Lễ đón nhận huân chương

  • Lễ kỷ niêm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

  • Giải thể thao truyền thống 2013

  • Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

  • HỘI THI VĂN NGHỆ 8/3/2016

  • PCCC

  • TCVN ISO 14001:2015