Previous
Next

Tin NBTPC

Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình ra quân tổng vệ sinh môi trường năm 2020

Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình ra quân

 tổng vệ sinh môi trường năm 2020

Sáng ngày 28 tháng 11 năm 2020, Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình đã ra quân vệ sinh môi trường hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2020

Dự buổi lễ ra quân có khoảng 200 người là lãnh đạo Công ty, lãnh đạo phân xưởng và toàn thể Người lao động làm việc giờ hành chính của các đơn vị. Tại buổi lễ, Đại diện lãnh đạo Công ty đã khai mạc lễ ra quân, đồng thời tuyên truyền về những tác hại của ô nhiễm môi trường nói chung và của rác thải nhựa nói riêng đối với môi trường, sức khỏe con người. Qua đó, phát động phong trào “Hành động vì môi trường xanh bền vững”; “Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh”.

Ông Đường Xuân Hồng – Chủ tịch công đoàn – Phó Tổng Giám đốc Công ty, đại diện lãnh đạo Công ty phát biểu tại lễ ra quân

Ngay sau lễ ra quân, tất cả Người lao động của Công ty đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh, tổ chức thu gom phân loại rác thải, cắt cỏ, phát quang bụi rậm đường quanh công ty, tổ chức vớt bèo, khơi thông hệ thống kênh, nước mưa tạo lưu thông dòng chảy tại các khu vực đã được phân công. Sau khí tổng vệ sinh, đã khơi thông được khoảng 500m cống rãnh, bờ mương; thu gom, phân loại 02 bao rác thải nhưa, túi ni lông, phế liệu…; cắt cỏ vườn hoa cây cảnh và khu vực làm việc của từng đơn vị quản lý. Không khí dọn dẹp vệ sinh diễn ra vui vẻ, sôi nổi. Đây cũng là một dịp để Người lao động trong Công ty gắn kết với nhau hơn.

Một số hình ảnh sau buổi lễ ra quân





Dọn dẹp khu vực xung quanh trụ sở làm việc của Công ty

 

 





Dọn dẹp vệ sinh tại khu vực các phân xưởng

Tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường là hoạt động thường xuyên của Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình với ý nghĩa chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp. Thông qua hoạt động dọn dẹp vệ sinh môi trường đã góp phần tuyên truyền, vận động người lao động của Công ty và cộng đồng dân cư xung quanh giữ gìn vệ sinh, từng bước hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội./.




 

 

TAGS:
Xuất bản: 25/12/2020 03:07
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • 40 năm thành lập và Lễ đón nhận huân chương

  • Lễ kỷ niêm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

  • Giải thể thao truyền thống 2013

  • Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

  • HỘI THI VĂN NGHỆ 8/3/2016

  • PCCC

  • TCVN ISO 14001:2015