Previous
Next

Tin NBTPC

Các hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

             Nằm trong chương trình hoạt động Nữ công năm 2018, nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày 8/3/2018, Ban Nữ công ty đã tổ chức gặp mặt toàn thể Nữ lao động trong Công ty cùng với các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị và vinh dự hơn cho buổi gặp mặt còn có sự tham gia của 03 đồng chí nguyên là Trưởng ban Nữ công của Công ty qua các thời kỳ.

 Tại buổi kỷ niệm đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của phong trào Phụ nữ Quốc tế 8/3, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời nhấn mạnh vai trò của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ EVN nói riêng trong sự nghiệp phát triển của đất nước, đặc biệt là vai trò của phụ nữ trong thời kỳ đổi mới.

          Tại buổi gặp mặt, toàn thể các chị em và các đại biểu khách mời đã được nghe chị Nguyễn Thị Phi Nga- chuyên gia tư vấn Hôn nhân gia đình nói chuyện với chủ đề “Nghệ thuật làm vợ làm mẹ” trong cuộc sống thời hiện đại và ứng xử giao tiếp trong văn hóa doanh nghiệp.

          Sau gần 2h nói chuyện, tại buổi gặp mặt này Nữ công đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với 09 cặp đôi song ca nam nữ, có những cặp là vợ chồng đang công tác tại Công ty, có những cặp được ghép từ cùng đơn vị. Những tiết mục văn nghệ đã mang lại cho buổi gặp mặt thêm phần háo hức, sôi động với những bài hát ca ngợi tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương đất nước. Và chờ đợi nhất là sau mỗi phần giao lưu này các cặp đôi được bốc thăm phần quà có những giá trị khác do Ban tổ chức đã chuẩn bị.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt 8/3











Đ/c Tống Đức Chính- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐQT Công ty tặng hoa chúc mừng

Đ/c Trịnh Văn Đoàn- Tổng giám đốc- Trưởng ban VSTBPN phát biểu chúc mừng

tại buổi gặp mặt


Đ/c Phạm Viết Triệu- Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện Công đoàn Tổng Công ty phát điện 3 tặng hoa chúc mừng


Chị Nguyễn Thị Phi Nga- chuyên gia tư vấn Hôn nhân và Gia đình nói chuyện về “Nghệ thuật làm vợ làm mẹ”



TAGS:
Xuất bản: 15/03/2018 01:56
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • 40 năm thành lập và Lễ đón nhận huân chương

  • Lễ kỷ niêm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

  • Giải thể thao truyền thống 2013

  • Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

  • HỘI THI VĂN NGHỆ 8/3/2016

  • PCCC

  • TCVN ISO 14001:2015